Thực hiện Chỉ thị số 02-CT/ĐUCA (X11) ngày 14/2/2017 của Đảng ủy Công an Trung ương; Hướng dẫn số 324-HD/ĐUTC, ngày 9/5/2017 của Đảng ủy Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật về việc tổ chức Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022 trong Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật.

Chiều ngày 14/12/2017, Bệnh viện 30-4 đã long trọng, tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Bệnh viện khóa VI, để tổng kết nhiệm kỳ khóa V (2014-2017) và đề ra phương hướng nhiệm vụ, công tác nhiệm kỳ VI  (2017 – 2022).

(hình ảnh tổng quát đại hội)

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội, có đ/c Thiếu tướng BSCKII Tống Mạnh Chinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đ/c trong Ban giám đốc, Lãnh đạo các khoa, phòng cùng 201  đại biểu đại diện cho toàn thể công đoàn viên Bệnh viện.

Về phía Công đoàn cấp trên, Đại hội vinh dự đón nhận sự có mặt của đ/c Thượng tá Trần Thị Minh Yên, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục; cùng đại diện công đoàn cơ sở H51B, Công ty 19/5, Công đoàn Sở phòng cháy TPHCM

(hình ảnh Công đoàn viên đại diện các khoa phòng tham dự đại hội đầy đủ và nghiêm túc )

Đ/c Hồ Xuân Hòa, Phó chủ tịch BCH Công đoàn khóa IV đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2014-2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022.  Theo báo cáo tổng kết, Bệnh viện có 4 công đoàn bộ phận, 33 tổ công đoàn với 602 công đoàn viên.  Công đoàn Bệnh viện đã chăm lo đời sống, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng của cán bộ, công nhân viên; với sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, Công đoàn cấp trên cùng toàn thể đoàn viên công đoàn bệnh viện đã góp phần to lớn trong việc xây dựng phát triển Bệnh viện để ngày càng lớn mạnh, xuất sắc toàn diện, xứng đáng là Bệnh viện đầu Ngành phía Nam.

Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được và quyết tâm khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Một số công đoàn viên tại đại hội đã đưa ra những ý kiến đóng góp chân thành nhằm hoàn thiện hơn nữa phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn Bệnh viện trong nhiệm kỳ tới.

(hình ảnh đọc báo cáo tổng kết)

Với sự nhất trí cao của các đại biểu công đoàn viên tại Đại hội về đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện khóa VI, đại hội đã tiến hành bầu cử BCH Công đoàn Bệnh viện khóa VI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm có 11 đồng chí.

(hình ảnh BCH công đoàn mới)

Đại diện công đoàn cấp trên, Thượng tá Trần Thị Minh Yên, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục phát biểu tại hội nghị. Đ/c nhất trí với phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn Bệnh viện trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, với sự lãnh đạo sâu sát của Đảng ủy Ban Giám đốc Bệnh viện, cùng sự đoàn kết, nỗ lực của các công đoàn viên, BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa Bệnh viện phát triển lên tầm cao mới.

(hình ảnh đ/c phát biểu tại đai hội)

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Đ/c Thiếu tướng BSCKII Tống Mạnh Chinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, đánh giá cao các kết quả hoạt động của nhiệm kỳ V. Đ/c cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại như: Các tổ công đoàn hoạt động chưa đồng đều, nhiệt huyết chưa cao; việc phát động phong trào nên chủ động căn cứ vào tình hình thực tế; các tổ chức cần phối hợp chặt chẽ với nhau để tránh trùng lắp trong việc phát động phong trào. Đ/c nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ 2017 – 2022 BCH Công đoàn nhiệm kỳ VI cần phấn đấu nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.