Nhằm đánh giá lại các mặt công tác trong năm, những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng; công tác chuyên môn trong năm 2017 và phương hướng công tác năm 2018. Ngày 20 tháng 12 năm 2017, Bệnh viện 30-4 long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác chuyên môn và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018.

Đồng chí Thiếu tướng BSCKII Tống Mạnh Chinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chủ trì Hội nghị.

Hình ảnh

 

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Trung tướng GS.TS Phạm Quang Cử - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật, các đồng chí đại diện Cục Tham mưu, Cục Y tế, Cục Quản trị và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Lãnh đạo các khoa, phòng cùng toàn thể 602 cán bộ chiến sĩ Bệnh viện.

Hình ảnh

Đồng chí Đại tá ThS.BS Nguyễn Văn Khôi, Phó Bí thư, Phó Giám đốc Bệnh viện trình bày báo cáo tổng kết công tác chuyên môn, công tác Đảng, công tác kiểm tra giám sát năm 2017 và chương trình công tác năm 2018. Trong năm 2017, Đảng ủy – Ban Giám đốc bệnh viện đã chỉ đạo lãnh đạo Bệnh viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thực hiện thành công Lễ kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Bệnh viện (6/8/1962-6/8/2017). Bệnh viện đã thực hiện tốt quy chế chuyên môn, nâng cao y đức, thái độ phục vụ và văn hóa ứng xử với người bệnh; tận tình cứu chữa nhiều bệnh nhân nặng; triển khai nhiều kỹ thuật mới phục vụ tốt cho chẩn đoán và điều trị, không để sai sót xảy ra.

Thường xuyên quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ chiến sĩ nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, ý thức thực hiện pháp luật; tăng cường giáo dục truyền thống để cán bộ chiến sĩ yêu ngành, yêu nghề, nỗ lực phấn đấu xây dựng Bệnh viện trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của lực lượng Công an và nhân dân.

Hình ảnh

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trung tướng GS.TS Phạm Quang Cử - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật đã biểu dương những thành tích của CBCS Bệnh viện 30-4 đạt được trong năm qua. Đồng chí đã chỉ đạo 1 số vấn đề cần lưu ý khi triển khai chương trình công tác năm 2018. Trong đó là an toàn điều trị cho người bệnh, tăng cường giáo dục y đức, văn hóa ứng xử đối với người bệnh, nâng cao trình độ chuyên môn để triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu nhằm đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của cán bộ chiến sỹ và nhân dân trước tình hình mới, đặc biệt là công tác khám chữa bệnh cho CBCS khi mà triển khai BHYT 100% trong lực lượng CAND.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Tổng cục trưởng đã trao Bằng khen của Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật cho tập thể khoa, phòng và cá nhân đã có nhiều thành tích trên các mặt công tác năm 2017.

Hình ảnh

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện tiếp thu ý kiến chỉ đạo đồng chí Phó Tổng cục trưởng. Đồng thời đồng chí phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2018, kêu gọi toàn thể cán bộ chiến sĩ trong Bệnh viện phát huy thành tích đã đạt được, đồng tâm nhất trí, hăng hái thi đua, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn – chính trị năm 2018./.