Ngày 4 tháng 7 năm 2018, Bệnh viện 30-4 tổ chức “Lễ công bố Quyết định nâng bậc lương, thăng cấp bậc hàm niên hạn 2018” cho CBCS và công nhân viên Bệnh viện.

Trước khi công bố các quyết định nâng bậc lương, thăng cấp bậc hàm niên hạn, Bệnh viện đã tổ chức trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Lê Thị Loan, nguyên cán bộ khoa Dược.

Đồng chí Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu và giao nhiệm vụ cho các đồng chí sĩ quan, hạ sĩ quan, công nhân viên, động viên cán bộ chiến sĩ cần nỗ lực hơn nữa, nêu cao vai trò trách nhiệm của người cán bộ thầy thuốc CAND trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

          Đồng chí Thiếu tá Đỗ Bình An – Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình & phẫu thuật thần kinh đại diện cho các đồng chí được nâng bậc lương, thăng cấp bậc hàm lần này phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Ngành Công an; Đảng ủy – Ban giám đốc và tập thể Bệnh viện 30-4 đã giúp đỡ tạo mọi điều kiện cho CBCS yên tâm công tác, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian qua. Đây sẽ là động lực giúp cán bộ chiến sĩ phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới.