Tối 25-9, Hội Phụ nữ phối hợp Đoàn Thanh niên và Công đoàn Bệnh viện 30-4 tổ chức Đêm hội trăng rằm Tết trung thu năm 2015 cho các cháu thiếu nhi, con cán bộ chiến sĩ, công nhân viên Bệnh viện. Đêm hội đã diễn ra đầy ấn tượng, tràn ngập tiếng cười…

 

 

Đại diện Đảng ủy và Ban giám đốc đến tham dự có đồng chí Đại tá ThSBS Nguyễn Văn Khôi, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm, đại diện Đoàn Thanh niên, Công đoàn, Hội Phụ nữ cùng các cháu thiếu nhi, con cán bộ chiến sĩ, công nhân viên Bệnh viện.

Bên cạnh còn có các bậc phụ huynh đại diện cho cha mẹ các cháu thiếu nhi từ 14 tuổi trở xuống đến tham gia chung vui cùng các cháu.

 

 

Tết Trung thu năm nay cũng như mọi năm: Mâm cỗ đón chị Hằng và chú Cuội được các đồng chí trong Công đoàn, Hội Phụ nữ chuẩn bị chu đáo cùng với sự tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên lên trưng bày rất đẹp, đúng với ý nghĩa của ngày “Tết trung thu”.

 

 

Cuối buổi, các bé được phá cỗ cùng Chị Hằng và chú Cuội, được nhận quà của Bệnh viện. Đây là sự quan tâm của Bệnh viện và các bậc phụ huynh dành cho các cháu thiếu nhi, con cán bộ chiến sĩ, công nhân viên Bệnh viện.

 

 

Đêm hội Trung thu kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc cha mẹ cán bộ chiến sĩ, công nhân viên Bệnh viện, các cháu thiếu nhi càng vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp./.