1/ PHÒNG KHÁM VIÊM GAN, BỆNH VIỆN 30-4:
        Phòng khám viêm gan Bệnh viện 30-4 đã được thành lập cách nay hơn 3 năm, được sự giúp đỡ của BS.CKII Ngyễn Hữu Chí, một trong những chuyên gia hàng đầu về điều trị bệnh lý viêm gan đã khám, điều trị cho các bệnh nhân là Cán bộ chiến sĩ trong lực lượng Công an nhân dân, góp phần giảm tải cho các Bệnh viện chuyên khoa; bên cạnh đó các Bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện cũng được thầy hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý viêm gan.
Trước nhu cầu ngày càng cao của nhân dân cần được khám, chữa bệnh và tư vấn về bệnh lý gan, được sự hợp tác của Công ty Stada- Khương Duy đặt trang thiết bị máy móc phục vụ cho việc khám, chẩn đoán và theo dõi điều trị; trước mắt là máy siêu âm định lượng (Fibroscan).
Bệnh viện 30-4 quyết định cải tạo mở rộng phòng khám viêm gan và tăng thời gian khám bệnh lên 5 buổi/ 1 tuần (từ thứ hai đến thứ sáu) thay cho 2 lần trong một tháng như trước đây. 
Ngày 15 tháng 10 năm 2012, Phòng khám chuyên khoa gan Bệnh viện 30-4 đã chính thức đi vào hoạt động.
        * Vui lòng liên hệ: Khoa Truyền Nhiễm, gặp BS. Lê Thị Thanh Vân để biết thêm chi tiết- điện thoại: 069.36194. 
 
        2/ TRIỂN KHAI KỸ THUẬT CHÍCH XƠ TRĨ TẠI KHOA Y HỌC CỔ TRUYỀN:
        Áp dụng thành công kỹ thuật chích xơ trĩ bằng dung dịch PG 60 của Viện YHCT. Các Bác sĩ YHCT của Bệnh viện 30-4 đã triển khai kỹ thuật chích xơ trĩ tại khoa YHCT Bệnh viện. 
        * Vui lòng liên hệ: Khoa YHCT, gặp Bs Đỗ Thanh Liêm để biết thêm chi tiết- điện thoại: 069.36458.
 
        3/ PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA BỆNH LÝ HÔ HẤP:
        Phòng khám chuyên khoa bệnh lý hô hấp Bệnh viện 30/4 được trang bị hệ thống nội soi phế quản hiện đại, máy đo chức năng hô hấp; chuyên khám và điều trị các bệnh lý về phổi và hô hấp như: bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, dị vật đường thở, sinh thiết phế quản chẩn đoán sớm ung thư, bơm rửa phế quản trong các bệnh lý viêm,…
        Được sự hỗ trợ của PGS. TS Phạm Long Trung, nguyên Chủ nhiệm bộ môn Lao và Bệnh phổi Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.
        * Khám từ thứ 2 đến thứ 6; từ 07 giờ 30 đến 11 giờ 30
        * Vui lòng liên hệ:
                 + Phòng Kế hoạch Tổng hợp             Điện thoại: 069.36468
                 + Khoa Lao-Bệnh phổi và Da liễu      Điện thoại: 069.37218