Phát huy phong trào thi đua học tập, rèn luyện y đức, nâng cao trình độ chuyên môn tay nghề, đáp ứng nhu cầu chăm sóc điều dưỡng. Ngày 24/8/2016 Công đoàn, phòng Điều dưỡng Bệnh viện tổ chức hội thi tay nghề Điều dưỡng, Nữ hộ sinh Bệnh viện năm 2016.

 

                            Tiết mục văn nghệ chào mừng do Đội văn nghệ Bệnh viện trình bày

 

Dự Hội thi có đ/c Thiếu tướng BSCK II Tống Mạnh Chinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đ/c trong Ban giám đốc, Lãnh đạo các khoa, phòng cùng tất cả các điều dưỡng, nữ hộ sinh trong Bệnh viện.

 

 

Theo quy định của Ban tổ chức, 178 thí sinh đến từ 20 khoa, phòng bệnh viện  phải tham gia 3 nội dung thi là: Lý thuyết chuyên môn (dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm; Thực hành kỹ thuật (hình thức thi chạy trạm). Sau đó, Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 thí sinh có điểm trung bình lý thuyết và thực hành cao nhất để thi tiếp nội dung giao tiếp ứng xử. Dựa vào điểm của 3 vòng thi Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất để trao giải.

 

 

Sau 1 ngày diễn ra sôi nổi, theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các thí sinh tham gia thi đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nắm vững kiến thức chuyên môn, động tác thực hành cơ bản, thuần thục. Do đó, gần như 100% các thí sinh đều đạt điểm khá trở lên.

 

 

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giấy khen cho:

- Giải tập thể: Khoa Hồi sức cấp cứu

- Giải cá nhân: Giải nhất: ĐD Nguyễn Thị Thảo Sương, khoa Nội tổng quát

                         Giải nhì: ĐD Đoàn Thị Nhàn, khoa Ngoại CTCH

                         Giải ba: ĐD Mai Thúy Vân, khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức và 7 giải khuyến khích cho các thí sinh có số điểm cao nhất của các nội dung thi.

 

 

 

Hội thi đã thành công tốt đẹp trong không khí hào hứng, vui tươi, các thí sinh đã thể hiện được khả năng, chuyên môn của mình, lòng yêu nghề và tâm huyết của người điều dưỡng đối với công việc đặc biệt gian khổ nhưng cao quý của mình. Hội thi nhằm tôn vinh, khen thưởng những điều dưỡng giỏi của Bệnh viện, động viên những cá nhân có tay nghề cao, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Bệnh viện, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe CBCS và nhân dân./.