Chiều 23/2, tại TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện 30-4, Bộ Công an đã tổ chức lễ kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt nam (27/2/1955- 27/2/2023).

huy1.jpg -0

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Đại tá Tiền Thanh Liêm đã trao Huy chương Chiến sĩ vẻ vang cho các y, bác sĩ.

Tại buổi lễ, Đại tá Tiền Thanh Liêm, Phó Giám đốc Bệnh viện 30-4, cho biết: Cách đây 68 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi thư đến Hội nghị Cán bộ y tế được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Trong thư, Người nhắc nhở cán bộ y tế phải đoàn kết và thắt chặt đội ngũ, phải nêu cao tinh thần phục vụ Nhân dân, thương yêu nhân dân như ruột thịt. Người đã nhắn nhủ trách nhiệm của các cán bộ là phải “thương yêu người bệnh” và coi họ như người thân của mình. Người còn căn dặn phải xây dựng được một nền y học dựa trên nguyên tắc khoa học, dân tộc và đại chúng.

huy2.jpg -0

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Thượng tá Hồ Văn Dũng, Phó Giám đốc Bệnh viện 30-4 đã trao Huy chương Chiến sĩ vẻ vang cho các y, bác sĩ.

Khắc ghi lời dạy của Bác, tập thể y, bác sỹ Bệnh viện 30-4 luôn nỗ lực trong công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Đại tá Tiền Thanh Liêm cũng gửi lời cảm ơn, tri ân tới đội ngũ các y, bác sĩ lão thành, những người góp phần chung tay xây dựng được Bệnh viện 30-4 như ngày nay...

huy3.jpg -0
 
Đại tá Tiền Thanh Liêm trao tặng Giấy khen cho các tập thể.
 
Dịp này, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Đại tá Tiền Thanh Liêm và các đồng chí trong Ban Giám đốc Bệnh viện 30-4 đã trao Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, Nhì, Ba cho 51 cá nhân. Bệnh viện 30-4 cũng trao tặng Giấy khen cho 5 tập thể, 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật CAND (25/1/1948-25/1/2023).