“Công, dung, ngôn, hạnh; giỏi việc nước, đảm việc nhà” là những mệnh đề mà phụ nữ hiện đại luôn hướng tới để khẳng định bản thân mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau và trong cuộc sống hàng ngày, giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

       Với vai trò, tầm quan trọng đặc biệt của phụ nữ; nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Chiều ngày 18/10, Bệnh viện 30-4 đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Thượng tá Nguyễn Trung Cang, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện chụp hình lưu liệm nhân ngày Lễ Kỷ niệm

      Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Đảng ủy – Ban giám đốc, Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và hơn 200 cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Bệnh viện.

       Đồng chí Thượng tá Nguyễn Trung Cang, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện trao tặng đến toàn thể cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng những đóng góp của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Bệnh viện trong thời gian qua, đã góp phần vào thành công chung của Bệnh viện.

     Nhân dịp này, Bệnh viện đã mời TS.Nguyễn Thị Bích Hồng - Giảng viên trường Đại học Sư phạm TP. HCM chia sẻ chủ đề về Phụ nữ hiện đại thời 4.0 và cách dạy con.

TS.Nguyễn Thị Bích Hồng khéo léo, lồng ghép những câu chuyện, bí quyết, kỹ năng nuôi dạy con thời 4.0

      BSCKII TrầnThị Thu Hương-Hội trưởng Hội phụ nữ Bệnh viện cho rằng: Chúng tôi cũng chỉ là những người phụ nữ bình thường, đều có những trăn trở trong cuộc sống, cũng vẫn phải năng động, đảm bảo công việc cơ quan, công việc chuyên môn, trong các hoạt động xã hội. Nhưng cũng phải độc lập trong cuộc sống, dấn thân học hỏi để phát triển đa dạng các lĩnh vực. Khi về đến nhà, làm người vợ, người mẹ cũng phải luôn mềm mỏng, khéo léo, vun vén hạnh phúc gia đình,  biết cách linh hoạt thời gian để hoàn thành tốt công việc ngoài xã hội nhưng vẫn là "người xây tổ ấm" của gia đình.

Đồng chí BSCKI Hà Đức Sơn, Phó Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp cùng các hội viên Hội Phụ nữ tham dự Lễ Kỷ niệm.