Hướng tới kỷ niệm 40 năm (30/4/1975 – 30/4/2015), Hội Phụ nữ Bệnh viện 30-4 phối hợp Công an Tỉnh Kiên Giang, Công an Huyện Phú Quốc tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện cho nhân dân tại đảo Hòn Thơm – Huyện Phú Quốc – Tỉnh Kiên Giang. Đoàn gồm 14 chị em do đồng chí Thượng tá, ThS BS Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Giám đốc Bệnh viện 30-4 làm trưởng đoàn. Đi cùng đoàn có 02 nhà tài trợ: bà Doãn Bích Ngọc và bà Võ Thị Minh Triết.  

 

       Tại đảo Hòn Thơm, đội ngũ các Thầy thuốc, Y Bác sĩ của Bệnh viện đã khám bệnh tổng quát, xét nghiệm, siêu âm, đo huyết áp, hướng dẫn cách phòng tránh bệnh tật, giữ gìn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 200 nhân dân trên đảo với tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng;  

           

          Chính quyền địa phương và người dân nơi đây đã rất xúc động khi được các Y bác sĩ của Bệnh viện Công an không quản ngại đường xá xa xôi đến với nhân dân trên đảo. Những cánh tay vẫy chào, những nụ cười hòa cùng nước mắt của người dân và chúng tôi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người. Những đôi mắt tràn đầy lòng biết dõi theo chúng tôi như mong mỏi một ngày được gặp lại./.