(ANTV) - Sáng 14/3, tại TP Hồ Chí Minh, Cụm thi đua số 9, Khối các đơn vị trực thuộc Bộ Công an, gồm các đơn vị: Bệnh viện 30/4, Cục Hậu cần, Cục Công nghiệp an ninh, Viện Khoa học và Công nghệ, Bệnh viện 199, Bệnh viện 19/8, Bệnh viện Y học cổ truyền, đã tổ chức ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024.

 

 

Với khẩu hiệu hành động của toàn lực lượng “Xây dựng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, các đơn vị trong Cụm thi đua số 9 giao ước thi đua với 8 nội dung trọng tâm.

Trong đó, tập trung xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, đẩy mạnh phong trào thi đua ngay từ đầu năm đảm bảo thiết thực, hiệu quả, hướng vào giải quyết dứt điểm nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách; Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ chiến sĩ, bảo vệ chính trị nội bộ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ chiến sĩ; Tuyên truyền sáng kiến, kinh nghiệm hữu ích trong công tác hậu cần, kỹ thuật.

Đồng thời, gắn phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” với các sự kiện, các ngày lễ lớn của Đảng, Nhà nước, lực lượng CAND và đơn vị; tăng cường hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, quyên góp, ủng hộ đồng bào khó khăn.

Tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua số 9 đã ký giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024, với các chỉ tiêu dự kiến, 100% các đơn vị trong cụm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong đó, 1 đơn vị được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, 3 đơn vị được tặng Cờ thi đua của Bộ Công an; 2 đơn vị được tặng Bằng khen của Bộ Công an. 100% các Đảng bộ được phân loại “Trong sạch, vững mạnh”.