Sáng ngày 28/3, Bệnh viện 30-4 tổ chức cuộc họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện, nhằm tạo cơ hội cho người bệnh và gia đình trao đổi, chia sẻ ý kiến về chất lượng khám chữa bệnh, đồng thời cung cấp thông tin về quyền lợi, nghĩa vụ của người bệnh theo Luật khám chữa bệnh năm 2023.
 
Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản

Đông đảo bệnh nhân tham gia cuộc Hội đồng người bệnh tại Bệnh viện 30-4
 
Hội đồng người bệnh là hoạt động quan trọng, không chỉ phát huy quyền làm chủ của người bệnh trong việc đóng góp ý kiến xây dựng môi trường khám chữa bệnh chất lượng, mà còn đóng vai trò là “cầu nối”, giúp bệnh viện nắm bắt kịp thời những vấn đề thực tế, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
 
Tham gia cuộc họp có Thượng tá Trịnh Văn Thuận, phụ trách Phòng Điều dưỡng, đại diện các khoa, phòng, đơn vị như Dược, tổ Bảo hiểm y tế, Tài chính kế toán cùng 50 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại các khoa, trung tâm của bệnh viện. Buổi họp đã bầu ông Nguyễn Minh Trí, bệnh nhân điều trị tại Khoa Tâm thần kinh, làm chủ tọa cuộc họp.
 
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học và văn bản
 
Có thể là hình ảnh về ‎8 người, mọi người đang học và ‎văn bản cho biết '‎VINH MUÔN NAM kiến góp Khả của NB và Thân nhân NB bệnh viện: biến áo, bằng bănghưởng dần, thời thông ・四司 adic vụ,thời vötch chất phục TECACE N shanet diềutri :Quy trinh, thutu thanh toản.... người bệnh. viên nAHBOH ung c6p 1 ت nD 年N บ, ដច1, ាន" อร NDO‎'‎‎
 
Bệnh nhân và người nhà tích cực tham gia đóng góp ý kiến
 
 
Trong phần thảo luận, Thượng tá Trịnh Văn Thuận đã giới thiệu về bệnh viện, phổ biến quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh, đồng thời giải đáp những vướng mắc mà người bệnh và người nhà thường gặp phải. Nhiều ý kiến khen ngợi tinh thần phục vụ và thái độ chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ. Ngoài ra, một số góp ý cũng đã được đưa ra về việc cải thiện một số điều kiện cơ sở vật chất, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.
 
Ông N.V.N người bệnh đang điều trị tại Khoa Ngoại tổng quát, chia sẻ: “Thật sự, trong thời gian nằm viện, tôi thấy các bác sĩ và y tá ở đây rất nhiệt tình. Họ thường xuyên đến hỏi thăm, xem tôi có khó chịu gì không, rồi chăm sóc tôi rất chu đáo. Mấy cái thắc mắc của tôi về bệnh tình, thuốc men cũng được các cô giải thích cặn kẽ, dễ hiểu”.
 
Bà T .T.B, người nhà bệnh nhân, góp ý: “Tôi mong muốn bệnh viện lắp đặt thêm điều hòa ở một số phòng bệnh nội trú, đặc biệt là vào mùa này. Thời tiết nóng bức ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người bệnh”.
 
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học và văn bản
 
Thượng tá Trịnh Văn Thuận hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho người bệnh
 
Thượng tá Trịnh Văn Thuận, đại diện Bệnh viện, đã gửi lời cảm ơn đến những đóng góp quý báu từ người bệnh và cam kết sẽ đề xuất với Ban Giám đốc để có những điều chỉnh kịp thời. “Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến một môi trường khám chữa bệnh tốt nhất, nơi người bệnh cảm thấy an tâm và được chăm sóc chu đáo.” Thượng tá Thuận nhấn mạnh.
 
Cuộc họp Hội đồng người bệnh tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong việc lắng nghe ý kiến từ người bệnh và cải thiện chất lượng dịch vụ, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng hơn khi đến với Bệnh viện 30-4.
 
Phan Đức