Thực hiện công tác phối hợp giữa hai bên, Bộ công an Việt nam và Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia, Bệnh viện 30-4, Bộ công an vừa thực hiện tổ chức khám sức khỏe đợt 2 năm 2023 cho 20 cán bộ cao cấp Campuchia.
 
       Trong các ngày 18, 19 và 20/9/2023, các khoa phòng thuộc Bệnh viện 30-4 đã thực hiện chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho đoàn cán bộ cao cấp Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia. Tất cả cán bộ trong đoàn đã được các Khoa, phòng phối hợp tổ chức đưa đón, tổ chức nơi ăn ở, nghỉ dưỡng cũng như khám tổng quát phát hiện, tầm soát bệnh tật và hướng điều trị nếu có. 
 
BSCKI Diệp Thái Toàn, Phó Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình & phẫu thuật thần kinh khám cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng
 
      Trong sáng 18 và 19/9, các cán bộ của đoàn công tác đã được khám chữa bệnh tại khoa khoa Chấn thương chỉnh hình, khoa Răng Hàm Mặt-Mắt, khoa Tiêu hoá-Máu- Nội tiết, Khoa Tim mạch…Theo chỉ đạo trước đó của Ban Giám đốc Bệnh viện 30-4. Khoa Dược, Phòng vật tư thiết bị Y tế chuẩn bị đầy đủ thuốc men, hóa chất đáp ứng chu đáo cho công tác khám chữa bệnh.
 
Khoa Nội tim mạch thực hiện tầm soát phát hiện bệnh cho các thành viên trong đoàn
 
       Thay mặt cho đoàn công tác, ông CHUKKIMHOUR, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Kiểm toán-Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia, Trưởng đoàn đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban Giám đốc Bệnh viện 30-4, các y bác sĩ trong các Khoa, phòng đã đón tiếp đoàn nồng hậu và tạo mọi điều kiện cho các thành viên trong đoàn được chăm sóc sức khoẻ tốt nhất. 
 
     
       Thay mặt cho Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia, ông CHUKKIMHOUR cũng đã gửi lời cảm ơn tới Chính phủ, Đảng và Nhà nước Việt Nam, và Bộ Công an Việt Nam, chúc cho tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước, giữa hai Bộ Công an Việt nam-Campuchia, mãi mãi bền vững.
 
 
Đại tá Dương Thị Thu Hằng, Giám đốc Bệnh viện 30-4 phát biểu tại buổi chia tay
với đoàn công tác chiều 20/9/2023.
 
    Ông CHUKKIMHOUR-Trưởng đoàn gửi những lời cảm cảm ơn chân thành nhất tới Bệnh viện 30-4 và Bộ Công an Việt nam.
 
 
  Đoàn công tác Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia chụp hình lưu niệm với Ban giám đốc Bệnh viện 30-4 và cùng tặng quà cho nhau trong tình cảm ấm áp, thắm tình hữu nghị.